เจอครับรถเก่า มีใช้อยู่1คัน อาการนี้ ระบบน้ำมัน ต้องไล่ให้จบจากหน้าไปหลังสุดเลยคือ จากเรคกลูเลเตอร์ รางหัวฉีด ไล่ไปถึง ถังน้ำมัน ปั้มติ๊ก แล้วจะจบ แต่ขั้นแรก สตาทร์ยาก ก็เรคกลูเลเตอร์ ไม่กักน้ำมันให้พอสตาทร์ ต้องอาศัยการเปิดปิดสวิท์ช่วยให้ปั้มติ๊กช่วย แบบนี้ อนาคตปั้มติ๊ก จะเสียตามมา ของผม อาการนี้เลย แล้วปั้มติ๊ก ก็มาเสียเมื่อเร็วๆนี้ รองย้อนหลังไปดูกระทู้ของผมดูครับ การซ่อมก็ดูท่อน้ำมันส่งมาที่รางหัวฉีด มีแตกมีรั่วหรือไม่ ถ้ายังไม่ฟื้นก็ เรคกลูเลเตอร์ (วาว์ลกักแรงดันน้ำมัน) มันต้องกักน้ำมันให้แน่นรางหัวฉีด เมื่อเราบิดกุญแจสตาร์ท น้ำมันที่กักไว้ก็จะดันออกที่หัวฉีดไปจุดระเบิดทำให้ สตาร์ทติดง่ายในครั้งแรกเลย